>>
Không ngừng đổi mới và phát triển20/03/2019 14:57:16
Nâng cao kỹ năng chuyên môn và không ngừng sáng tạo luôn là những ưu tiên hàng đầu của Flora Việt Nam.
Nâng cao kiến thức và kỹ thuật mới trong sản xuất luôn được Ban giám đốc Hợp tác xã Đan Hoài coi trọng. Do vậy, ngoài những buổi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè quốc tế, những đối tác kinh doanh, Đan Hoài còn có những buổi traning cùng với Chuyên gia dinh dưỡng về cây trồng từ Công ty Phân bón Hyponex - công ty phân bón hàng đầu Nhật Bản, Giáo Sư Yoshida, vào buổi sáng ngày 19 tháng 3 năm 2019.

Trong buổi traning, chúng tôi đã bàn rất nhiều về cách chăm sóc và cách cải tiến mới từ những điều nhỏ nhất để cây được phát triển tốt nhất, chất lượng hoa tốt nhất.


Vì mục tiêu Hoa của người Việt, Hoa cho mọi người, Hoa cho mọi nhà.

Trong buổi chiều cùng ngày, Hợp tác xã Đan Hoài đã tiếp Hội cắm hoa lan Nhật Bản tới thăm và giao lưu cùng công ty.

Là những người không ngừng học hỏi và đổi mới, chúng tôi đã có một vài tác phẩm cắm hoa nghệ thuật theo phong cách Nhật Bản. 

Những tác phẩm được sử dụng từ những nguyên liệu sẵn có: 1 cành hoa anh đào được mang tới từ Nhật Bản, 1 cành Lan Hồ điệp mới lấy từ trong vườn, một vài cành lá trang trí được cắt trong khuân viên. Việt Nam- Nhật Bản, hòa hợp, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đơn giản mà độc đáo. Với những chậu hoa nhỏ xinh như này, bạn có thể trang trí trong phòng khách, phòng làm việc, hay phòng họp cũng đều rất hài hòa và sang trọng.


Flora Việt Nam luôn không ngừng học hỏi, không ngừng đổi mới. Các bạn cùng chờ đón, trong thời gian tới Flora Việt Nam có gì mới nhé.